QUẢNG BÁ TRÀ VIỆT NAM RA THẾ GIỚI.

Tại Las Vegas, Mỹ đã diễn ra Triển lãm Trà quốc tế 2019. Một nhà sản xuất từ Việt Nam đã tham gia với mong muốn quảng bá thương hiệu trà Việt ra thế giới.

Có vẻ như sự mạnh dạn của doanh nghiệp này đã đạt được những thành quả bước đầu. Ngay trong ngày đầu tiên của triển lãm, rất nhiều chuyên gia trà quốc tế đã đánh giá cao sản phẩm trà đến từ Việt Nam của doanh nghiệp này. Năm 2018, đích thân ông chủ doanh nghiệp này đã sang Mỹ hơn 1 tháng để nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu, khẩu vị, thị hiếu và thói quen dùng trà của người dân Mỹ trước khi chính thức đem sản phẩm của mình tới sân chơi của hơn 200 nhà sản xuất và trên 3.000 chuyên gia trà đến từ khắp nơi trên thế giới này.

Uống trà có nhiều cách khác nhau. Có người chọn cho mình cách thức cầu kỳ, đúng cung cách của người xưa với các loại trà ướp lá sen, hoa nhài… khi uống trà nhấp từng ngụm nhỏ để thưởng thức cái vị ngon của trà. Nhưng cũng có nhiều người uống trà như một thức uống giải khát giữa trời nắng, chọn một quán cóc bên đường, một mình hay cùng nhóm bạn vừa uống trà vừa rôm rả “tám” chuyện.
Thức uống dân dã này không hề kén chọn người thưởng thức, từ cụ già, em nhỏ cho đến thanh niên, trung niên… Đối tượng nào cũng có thể là một vị khách quen thuộc của trà. Bởi cái vị chan chát nơi đầu lưỡi sẽ nhanh chóng qua đi, thay vào đó là vị ngọt ngọt, thơm thơm của hương trà khiến người ta nhớ mãi.
Thưởng trà cầu kỳ hay uống trà vỉa hè, dù theo cách nào đi nữa cũng không thể phủ nhận trà đã có một vị trí quan trọng trong đời sống mỗi người.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NGHỆ THUẬT VẢI BOJAGI BỌC ĐỒ CỦA XỨ HÀN.

VÁY DẠ HỘI ĐƯỢC LÀM TỪ GIẤY CỦA NHỮNG NHÀ THIẾT KẾ NỔI TIẾNG.

Ly giấy thân thiện với cả người sử dụng và môi trường.