DU LỊCH GẮNG LIỀN VỚI TRUYỀN THÔNG.
Vietnam Journey hướng đến sự đổi mới về nội dung, hình thức thể hiện và cao hơn là xây dựng một quy trình sản xuất mới trên cơ sở tích hợp truyền hình truyền thống và truyền hình tương tác hiện đại, kết nối với cổng thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán giả.
Hiệp hội Du lịch Việt Nam là một tổ chức có quy mô lớn với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp du lịch Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, cơ sở lưu trú, nhà hàng, vận tải... Lễ ký kết thỏa thuận được kỳ vọng sẽ mở ra những hướng mới thúc đẩy du lịch Việt Nam, để ngành du lịch ngày càng đóng một vai trò quan trọng hơn nữa trong sự phát triển của đất nước.Với thế mạnh về độ phủ sóng, kinh nghiệm truyền thông, thiết bị hạ tầng hiện đại, đội ngũ phóng viên, biên tập viên chuyên nghiệp, mạng lưới cộng tác viên phủ rộng, nền tảng tài chính vững vàng, Kênh Truyền hình Văn hóa-Du lịch Việt Nam sẽ góp phần quảng bá hiệu quả hình ảnh du lịch Việt Nam tới du khách trong và ngoài ngước.
Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam tin tưởng, sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ tạo bước ngoặt trong công tác truyền thông của ngành du lịch Việt Nam.
"Truyền thông là cơ hội sống còn của ngành du lịch. Truyền thông không chỉ giới thiệu về du lịch mà còn có tác động truyền cảm hứng để du khách đi du lịch, động viên người dân thay đổi quan điểm, thái độ ứng xử với du khách. Vì vậy, Hiệp hội Du lịch Việt Nam luôn xác định đồng hành, sát cánh với Đài Tiếng nói Việt Nam, với Kênh Truyền hình Văn hóa-Du lịch và sẽ vận động các tổ chức, đơn vị thành viên tham gia tích cực vào công tác tuyên truyền, quảng bá của Vietnam Journey", ông Vũ Thế Bình khẳng định.
Đây là một trong các hoạt động bên lề đáng chú ý trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM 2019, bên cạnh các hoạt động như Diễn đàn Du lịch Xanh, Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch các tỉnh ĐBSCL, lễ Vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của ngành du lịch.
Nhận xét
Đăng nhận xét